Ngành công nghiệp Vaping – Thuốc lá điện tử: Khởi nghiệp 2018

0
193

Sự phát triển của công nghệ mang lại cho người hút thuốc một trải nghiệm khác được gọi là vaping.

Thuốc lá điện tử hiện đại đầu tiên được sản xuất vào giữa những năm 2000 và bắt đầu được bán vào năm 2004, nhưng xu hướng này chỉ bắt kịp trên toàn thế giới sau năm 2010, khi sự quan tâm đến vaping bắt đầu tăng lên và do đó, số lượng người dùng điện tử quá – một chỉ báo mạnh mẽ về lý do tại sao ngành công nghiệp đang phát triển này hiện đang thịnh hành.

Hàng triệu người dùng trên toàn thế giới

Theo CDC, tại Mỹ có khoảng 9 triệu người dùng thuốc lá điện tử, và theo Euromonitor International, con số đó chiếm 43,2% tổng số người dùng trên toàn thế giới. Số lượng người dùng thuốc lá truyền thống ước tính trên toàn thế giới là hơn 35 triệu. Và dự báo hiện tại dự đoán sẽ có 55 triệu vapers (người hút thuốc lá điện tử) vào năm 2021.

Ngành công nghiệp hàng tỷ đô la

Bonnie Herzog, chuyên gia phân tích cao cấp tại Wells Fargo, dự đoán ngành công nghiệp vaping sẽ đạt doanh số 5,5 tỷ USD vào năm 2018. Thị trường vaping đang tăng trưởng mạnh, nhưng phân khúc có mức tăng trưởng cao nhất là bộ dụng cụ mod cải thiện. Theo Herzog, ngành công nghiệp này sẽ tiếp tục phát triển vào năm 2018. Doanh thu được phân khúc thuốc lá điện tử dự kiến ​​ở mức 2 tỷ USD và 3,5 tỷ USD ở bộ dụng cụ mod và eliquids. Năm 2017 dự báo tăng trưởng toàn cầu của thị trường thuốc lá điện tử và vaporizer (hành động hít một lượng hơi nước thông qua một thiết bị tạo khói cá nhân) lên 20,8% cho đến năm 2025, đáng giá khoảng 61,4 tỷ đô la.

Thị trường phổ biến và có lợi nhuận

Sự quan tâm đến vaping đã tăng lên theo cấp số nhân trong thập kỷ qua. Mọi người ngày càng trở nên có ý thức về sức khỏe, hỗ trợ xu hướng chuyển từ hút thuốc sang vaping. Đồng thời, lệnh cấm hút thuốc như ở Anh năm 2007, và việc tăng cường luật thuốc lá, làm cho thuốc lá điện tử trở thành một lựa chọn phổ biến với những lợi ích chính khi so sánh với thuốc lá. Thị trường vaping cho đến nay đã được chứng minh là có lợi nhuận cao, không chỉ do sự phổ biến ngày càng tăng của thuốc lá điện tử, mà còn bởi vì công nghệ đóng một vai trò lớn trong thị trường vaping. Vì thị trường này tương đối mới, nên có chỗ để cải tiến liên tục và cộng đồng vaping sẽ luôn trả tiền cho các sản phẩm được nâng cấp.

Cơ hội cho doanh nhân

Beju Lakhani, chủ tịch Hiệp hội Vaping Canada, đã từng nói: “Thực tế là, miễn là có người hút thuốc, sẽ có những người hút thuốc tìm cách ngừng hút thuốc”. Và việc kinh doanh vaping sẽ có khả năng tiếp tục thu lợi từ thực tế này, bằng cách cung cấp một loại thuốc lá điện tử thay thế cho hút thuốc lá. Chi phí ước tính của việc mở một cửa hàng vape là 25.000 đô la cho một cửa hàng nhỏ và 50.000 đô la cho một cửa hàng lớn hơn, trong khi chi phí hàng tháng ước tính khoảng từ 7.500 đô la đến 10.000 đô la. Và kể từ khi cửa hàng vape hoạt động, theo báo cáo, thì trung bình  cửa hàng Vape đạt 26.000 đo la doanh số hàng tháng, lợi nhuận hàng năm ước tính là trên 100,000 đô la. Ngoài ra, trong ngành này luôn có chỗ để tăng khả năng sinh lời: đầu tư vào các ki-ốt ở các vị trí mục tiêu, có trang web thương mại điện tử để bán sản phẩm trực tuyến và sản xuất chất lỏng điện tử.

Nếu bạn quan tâm đến việc mở doanh nghiệp vaping của mình, hãy đảm bảo bạn có kiến ​​thức cần thiết trước và tìm hiểu các bước bạn cần thực hiện để mở một doanh nghiệp.

Hiểu Ninh lược dịch tổng hợp

PHẢN HỒI

Please enter your comment!
Please enter your name here